เรื่องเด่นวันนี้ "ร้านตัดผ้าวราภรณ์ รับตัดเย็บเสื้อผ้าสตรี ชุดแบบฟอร์ม ชุดทำงาน ชุดไทย และจำหน่ายอุปกรณ์ประเภท ซิบ กระดุม ด้าย อื่นๆอีกมากมาย ยังจำหน่าย กรอบรูป ขายปลีกและส่งและยังบริการรับถ่ายรูปด่วน ขยายรูป ล้างรูป รับทำนามบัตร เคลือบบัตร ปริ้นงาน เข้าเล่ม สันเกียว สันกาว ถ่ายเอกสาร สีและขาวดำ ขนาดไซต์กระดาษตั้ง แต่ A4-F14-B4-A3 และยังบริการ ย่อ ขยายเอกสารฯลฯรับถ่ายทำ วีดีโอ ในและนอกสถานที่ราคาเป็นกันเอง ร้านตัดผ้าวราภรณ์อยู่ตรงข้าม โรงเรียนอนุบาลบ้านผือพิทยาภูมิถนนชนบทบำรุงอำเภอบ้านผือ จังหวัดอุดรธานี ร้านตัดผ้าวราภรณ์ เปิด ปิดเวลา 06.00-18.00น. ทางร้านเปิดให้บริการทุกวัน ติดต่ดสอบถามโทร 0806299771 email hs3ghd15.s@gmail.comแฟกช์ 042282304.

อำเภอบ้านผือบุคคลที่น่ายกย่องนายสุรพล ทองทิพย์ รองนายกเทศมนตรีตำบลบ้านผือ







 นาย สุรพล ทองทิพย์ ตำแหน่งรองนายกเทศมนตรีตำบลบ้านผือ

 

วันศุกร์ที่22กันยายน2566กล่าวถึง นายสุรพล ทองทิพย์ ตำแหน่งรองนายกเทศมนตรีตำบลบ้านผืออำเภอบ้านผือจังหวัดอุดรธานี ได้สร้างผลงานโดดเด่นเกี่ยวกับงานต่างๆที่นายอำนวย อุดมเจริญไมตรีนายกเทศมนตรีตำบลบ้านผือ ได้มอบหมายให้ไปปฎิบัติหน้าที่เปิดงานพิธีต่างในเขตเทศบาลตำบลบ้านผือและงานช่วยเหลือชาวชุมชนที่เกิดน้ำท่วมหลายจุดที่รอความช่วยเหลืออยู่ทางเทศบาลไม่นิ่งนอนใจจากเหตุการณ์น้ำท่วมในครั้งนี้ 

ศาลาพักผู้โดยสารหน้าโรงเรียนอนุบาลบ้านผือ พิทยาภูมิ 

ผมจะกล่าวถึง เรื่องทำความดีใครๆก็ทำได้ไม่จำเป็นต้องมีพิธีรีตองไม่จำเป็นต้องมีลักษณะใหญ่โต

หมายเหตุ

ด้วยสภาพสังคมในปัจจุบัน ซึ่งค่อนข้างมีการแข่งขันที่สูง มีลักษณะความเป็นอยู่แบบต่างคนต่างอยู่มากขึ้น ทำให้คนจำนวนมากมองเรื่องของการทำความดีเป็นเรื่องที่ไม่สามารถทำได้บ่อย หรือเป็นเรื่องที่ทำได้ยาก ทั้งที่จริงแล้ว คนจำนวนมากยังคงทำความดีกันอยู่อย่างสม่ำเสมอไม่ได้ขาด แต่คนในสังคมอาจมองข้ามไป หรือมองว่าเป็นเรื่องที่ไม่สำคัญ ดังนั้นวันนี้เราจึงอยากให้ทุกคนได้มองการทำความดีในมุมมองใหม่ เนื่องจากการทำความดี ไม่ใช่เรื่องที่ยุ่งยากเสมอไป ไม่ว่าใครก็เลือกที่จะทำความดีได้ ไม่แตกต่างกันทำความดีง่าย ๆ ด้วยการแบ่งปันมีน้ำใจ

การทำความดีไม่จำเป็นต้องมีพิธีรีตอง ไม่จำเป็นต้องมีลักษณะใหญ่โต แค่การแบ่งปันเล็ก ๆ น้อย ๆ เมื่อเห็นผู้อื่นเดือดร้อน ก็ถือว่าเป็นการทำความดีแล้ว เช่น การแบ่งปันที่นาย สุรพล ทองทิพย์รองนายกเทศมนตรีตำบลบ้านผือได้ทำหน้าที่มีความรับผิดชอบได้มาเปลี่ยนหลอดไฟแสงสว่างที่ศาลาพักโดยสาร หน้าโรงเรียนอนุบาลบ้านผือพิทยาภูมิอำเภอบ้านผือจังหวัดอุดรธานีเพื่อผู้มานั่งรอรถโดยสาร

ไม่ว่าจะเป็นผู้สูงอายุหรือเด็กและผู้คนสัญจรไปมา การแบ่งปันความสะดวกสบายที่เขตเทศบาลบ้านผือได้สร้างที่พักศาลาผู้โดยสารให้ผู้คนสัญจรไปมาได้พักหลบฝนเพื่อทำประโยชน์แก่สังคม ถือว่าเป็นการทำความดีที่น่ายกย่องเช่นกัน   การรับผิดชอบในหน้าที่ของตนเอง ก็ถือว่าเป็นการทำความดีต่อส่วนรวมและสังคมได้ด้วยเช่นเดียวกันเพียงแค่ทำหน้าที่ของตัวเองให้เต็มความสามารถและดีที่สุด


โดยสรุปแล้ว การทำความดีไม่ใช่เรื่องยากและไม่ใช่เรื่องไกลตัว เพียงการทำความดีเล็ก ๆ น้อย ๆ ก็ช่วยให้ผู้กระทำรู้สึกอิ่มเอมและสุขใจจากการเป็นผู้ให้ได้ เช่นเดียวกับผู้รับที่มักจะคิดส่งต่อการทำความดีนี้ต่อไปถึงผู้อื่นเรื่อย ๆ เช่นกัน ดังนั้นการทำความดีแม้เพียงเล็กน้อยในวันนี้ อาจสามารถขยายเป็นการทำความดีต่อ ๆ กันที่ยิ่งใหญ่ได้ในอนาคต

 ศูนย์รวม ข่าวออนไลน์บ้านผือ บ้านผือทีวีนิวส์  อำเภอบ้านผือจังหวัดอุดรธานี 0612301227 ID LINE 0612301227


{Fullwidth}
แสดงความคิดเห็น (0)
ใหม่กว่า เก่ากว่า

สื่อโฆษณา

ไทยแชนล
"ร้านตัดผ้าวราภรณ์ รับตัดเย็บเสื้อผ้าสตรี ชุดแบบฟอร์ม ชุดทำงาน ชุดไทย และจำหน่ายอุปกรณ์ประเภท ซิบ กระดุม ด้าย อื่นๆอีกมากมาย ยังจำหน่าย กรอบรูป ขายปลีกและส่งและยังบริการรับถ่ายรูปด่วน ขยายรูป ล้างรูป รับทำนามบัตร เคลือบบัตร ปริ้นงาน เข้าเล่ม สันเกียว สันกาว ถ่ายเอกสาร สีและขาวดำ ขนาดไซต์กระดาษตั้ง แต่ A4-F14-B4-A3 และยังบริการ ย่อ ขยายเอกสารฯลฯรับถ่ายทำ วีดีโอ ในและนอกสถานที่ราคาเป็นกันเอง ร้านตัดผ้าวราภรณ์อยู่ตรงข้าม โรงเรียนอนุบาลบ้านผือพิทยาภูมิถนนชนบทบำรุงอำเภอบ้านผือ จังหวัดอุดรธานี ร้านตัดผ้าวราภรณ์ เปิด ปิดเวลา 06.00-18.00น. ทางร้านเปิดให้บริการทุกวัน ติดต่ดสอบถามโทร 0806299771-สนใตลงสื่อโฆษณา0612301227 email hs3ghd15.s@gmail.comแฟกช์ 042282304.